XE VESPA SPRINT ABS 2017 NỔI BẬT ĐẬM CÁ TÍNH
Posted by Unknown on 21:19 with No comments
Đôi nét về ngoại hình Vespa Sprint ABS
Trải nghiệm Vespa Sprint ABS hoàn toàn mới cùng với cửa hàng Piaggio Long Biên chúng tôi. Vào những ngày hè năm 2016, chiếc Vespa Sprint ABS đã ra mắt với ngoại hình không có nhiều thay đổi so với mẫu xe tiền nhiệm là Vespa Sprint 3v.ie, vẫn với chiếc đuôi vuốt nhọn như đuôi ong, đèn sáu cạnh mạ crôm mạnh mẽ và vành được thiết kế vô cùng tinh tế. Nếu vô tình 1 chiếc Vespa Sprint chạy qua trước mắt bạn thì bạn cũng khó nhận biết được nó là chiếc Sprint ABS hay 3v.ie. Một số chi tiết nhỏ được nâng cấp và thay đổi như nút bấm yên ở ngực xe, logo ABS ở phía bên phải của yếm xe hay phanh đĩa trước có thêm đĩa từ của hệ thống ABS, điều này cần bạn thực sự tính tế mới có thể nhận ra và chắc chắn sẽ cho chúng ta những trải nghiệm Vespa Sprint ABS vô cùng thú vị. Cửa hàng Piggio Long Biên sẽ cùng mọi người đi sâu vào những chi tiết bên trong để khám phá chiếc xe vô cùng thú vị này.Vespa Sprint ABS 2017 |
Trải nghiệm Vespa Sprint ABS
Trải nghiệm Vespa Sprint ABS đã hoàn toàn khác những vẫn với kiểu dáng như vâỵ, bên trong chiếc Vespa Spint ABS đã được sở hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ là động cơ iGet giống như Medley ABS, Liberty ABS và cả người anh em song sinh nhưng khác về khuôn mặt là Vespa Primavera. Động cơ iGet có khả năng tạo ra công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,5Nm tại 6.500 vòng/phút với thể tích làm việc là 124,5cc. Ta có thể thấy được là công suất cực đại của Vespa Sprint ABS tăng khoảng 10% so với phiên bản tiền nhiệm là Vespa Sprint 3v.ie, ngoài ra Piaggio cũng công bố mức tiêu thụ nhiên liệu giảm khoảng 16% so với động cơ cũ, điều đó chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm Vespa Sprint ABS sự mạnh mẽ, êm ái và cả sự tiết kiệm.Động cơ I-get mang lại hiệu suất hoạt động hiệu quả hơn, êm ái hơn và tiết kiệm nhiên liệu |
Tương tự như Liberty ABS và Medley ABS, Vespa Sprint ABS cũng được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp hành trình cũng như trải nghiệm Vespa Sprint ABS của bạn trở nên ổn định và an toàn hơn. Đôi nét về hệ thống chống bó cứng phanh ABS. ABS là hệ thống cơ bản được trang bị trên xe hơi cũng như xe máy phân khối lớn, có tác dụng chống lại sự bó chết phanh khi xe cần dừng lại trong trường hợp khẩn cấp.
Với sự bổ sung này, Piaggio Việt Nam đã có đến 4 chiếc xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS là Medley ABS, Liberty ABS, Primavera ABS, Sprint ABS. Phân khúc xe tay ga cao cấp, được trang bị hệ thống an toàn được xây dựng trong thị trường xe tay ga tại Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc đua về công nghệ an toàn của các dòng xe tay ga đang có trên thị trường hiện nay. Cửa hàng Piaggio Long Biên hân hạnh được đón chào quý khách.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị ở phanh đĩa trước của Vespa Sprint |
Với động cơ iGet thế hệ mới này, tiếng ồn của Vespa sẽ không còn mang những nét cổ điển như trước nữa, thay vào đó là tiếng nổ rất êm ái mà đôi khi khách hàng còn ví von là không còn chất Vespa. Tuy nhiên theo xu hướng của thị trường, sự thoải mái, chất lượng cũng như những trải nghiệm Vespa của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Sự bất tiện bởi tiếng bởi tiếng nổ lớn sẽ không còn, khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và êm ái với động cơ iGet này trên chiếc Vespa Sprint này.
Với phong cách thể thao , nam tính nhưng cũng không kém phần lịch lãm , cùng nhiều cải tiến đáng giá, chiến Vespa Sprint là bằng chứng cho thấy Piaggio đã dần tiếp thu ý kiến khách hàng để vượt ra ngoài những định kiến nhưng vẫn giữ được " chất "riêng của mình. Giờ đây sẽ không còn đúng khi nói đến Vespa là lại nghĩ đến mẫu xe tay ga ồn ào, lạc hậu hay chi phí sử dụng tốn kém. Vespa Sprint quả thật là một lựa chọn thú vị trong phân khúc xe tay ga cap cấp dưới 100 triệu.
Vespa Sprint ABS 2017 |
Thông số kĩ thuật |